Giới thiệu cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh

Để phục vụ tốt hơn cho những nhu cầu của quý khách hàng, hiện nay, các loại cửa panel liên tục được nâng cấp và cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã cũng như chủng loại. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh qua những giới thiệu sau đây nhé!

Cấu tạo của cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh

Đây là một hệ cửa chỉ gồm 1 cánh cửa được làm từ các loại sandwich panel với viền khung là hệ khung nhôm định hình, chất lượng cao. Viền cửa được thiết kế có các rãnh để cài giăng cao su và các jeeh phụ kiện. Trên tấm cửa panel thường có thêm ô kính chống cháy.

Cánh cửa lùa 1 cánh được lắp đặt trên một thanh trượt có bánh ray để hoạt động được thuận tiện hơn.

Ưu điểm của cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh

Cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh hay còn được gọi la cửa panel cánh treo mở trượt, là dòng sản phẩm có độ ứng dụng linh hoạt cao với nhiều ưu điểm như chống nóng, cách nhiệt và chống cháy cực tốt.

cửa trượt một cánh

Sản phẩm cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh phù hợp với nhiều công trình xây dựng, kiểu dáng hiện đại, mang lại tính thẩm mĩ cao và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ứng dụng của cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh

Hiện nay, cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh được sử dụng để làm cửa kho lạnh, cửa văn phòng, nhà xưởng, công trình xây dựng và các công trình khác,..

Trên đây là những giới thiệu ngắn gọn về cửa panel mở trượt 1 cánh, cửa lùa 1 cánh, để tham khảo thêm nhiều thông tin khác về sản phẩm, mời quý khách hàng xem thêm tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448