Địa chỉ bán cửa trượt panel uy tín chuyên nghiệp

Không đơn thuần chỉ là một loại vật dụng thực hiện chức năng phân chia và hoàn thiện khoảng trống trong căn hộ, hiện nay, với những thiết kế kiểu mới và những chất liệu tiên tiến, cửa trượt sẽ trở thành một điểm nhấn trong chính ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của các loại cửa trượt hiện đại

Các loại cửa trượt dân dụng hiện nay được nghiên cứu và sản xuất để ứng dụng trong các ngôi nhà nhỏ cũng như các công trình lớn, mang tính nghệ thuật và thẩm mĩ cao.
Các loại cửa trượt hiện nay đều có nhiều mẫu mã cũng như nhiều chủng loại, nhiều kích thước và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho quý khách hàng.
Không chỉ ứng dụng được cho nhà dân dụng mà các loại cửa trượt panel còn có thể dùng cho các công trình công nghiệp khác.
quy trình lắp đặt cửa panel

Các loại cửa trượt phổ biến hiện nay

Hiện nay, các mẫu cửa trượt đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đó là các loại cửa trượt panel cách nhiệt, cửa trượt bằng gỗ sang trọng, quý phái, cửa trượt bằng kính cường lực hiện đại, thu hút,….
Tất cả các loại cửa này đều có nhiều kiểu dáng khác nhau, mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Cửa trượt hiện đại có tính thẩm mĩ cao, độ bền vững dài lâu, giúp mang đến cho ngôi nhà của quý khách hàng vẻ đẹp thời thượng, sang trọng mà vẫn tiết kiệm được chi phí.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về xu hướng mới trong xây dựng – đó là sử dụng các loại cửa panel mới hiện nay. Mỗi loại cửa trượt phù hợp với một định hướng kiến trsc và phong cách cũng như sở thích cỉa từng gia chủ.
Để biết được thông thêm nhiều thông tin cũng như đặc điểm hữu ích của sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448