Tấm panel eps là gì? Ưu điểm của tấm tôn xốp

Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

ngày nay trên thị phần sở hữu toàn bộ vật liệu phương pháp âm, bí quyết nhiệt trong đấy có sản phẩm Panel EPS. Sản phẩm được coi như nguyên liệu không thể thiếu cho những Công trình vun đắp sở hữu nền tảng yếu.

dù thế, ko phải khách hàng nào cũng có thể hiểu rõ về đặc tính cũng như khả năng ứng dụng của sản phẩm. Hãy cộng Matec Panel Phân tích về nguyên liệu này.

Panel EPS là gì ?

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nhấn của panel EPS

Tấm Panel EPS Matec là viết tắt của tấm Panel có lớp Expand PolystyreneTấm panel EPS bao gồm lớp nhựa hoặc tôn mạ bảo kê 2 bên ngoài. Bên trong là lớp EPS với tác dụng phương pháp âm, cách thức nhiệt. Lớp bên ngoài có độ dày trong khoảng 0.3 – 0.6 mm, lõi xốp EPS bên trong sở hữu thể dày, mỏng theo đề nghị đặt hàng.

Giữa những lớp bọc bên ngoài và lớp xốp EPS được dán bằng beo dán chuyên dụng. Tấm EPS là nguyên liệu cách thức âm, cách nhiệt rất hiệu quả. Không những thế, sản phẩm mang tính định hình cao, giúp Công trình tăng tuổi thọ và có tính thẩm mỹ cao.

quy trình phân phối tấm Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến nhất hiện giờ. Điều này đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường luôn đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Panel eps chống cháy chất lượng cao được cung ứng bằng cách thức kích nở các hạt Expandable PolyStyrene nguyên sinh. Sau khi được kích nở ở nhiệt độ khoảng trong khoảng 90 – 1000C sở hữu tần suất 20 đến 50 lần sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt. Sau khi ra khỏi khuôn gia nhiệt, sẽ có thành phẩm là mốp xốp EPS.

Mỗi tấm panel EPS sau khi được định hình sẽ với cấu trúc là hàng nghìn hạt phân tử nhỏ. Những hạt phân tử này được liên kết với nhau theo mô phỏng tổ ong kín mạch. Trong mỗi hạt nhỏ lại cất hơn 90% là không khí, bởi vậy đây là nguyên liệu bí quyết nhiệt mang khả năng vượt bậc hơn so mang các vật liệu khác.

điểm hay ưu việt của Panel EPS

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm đặc sắc của panel EPS

Tấm panel EPS được coi là “thần dược” cho các Công trình với nền móng yếu và khả năng cách thức âm, cách nhiệt kém.

Nhờ kết cấu đặc biệt, lõi xốp EPS giúp sản phẩm chống nóng, phương pháp nhiệt rất tốt. Cho nên, sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong vun đắp.

Sản phẩm được định hình sẵn dễ vận chuyển, trọng lượng nhẹ dễ thi công.

mức giá sản phẩm hợp lý.

Tiết kiệm cho phí cho khách hàng bởi sản phẩm với độ bền cao, không tốn phổ quát giá thành vật liệu. Bên cạnh đó, người mua sẽ tiết kiệm được phổ thông giá thành tiêu dùng những đồ vật làm mát, giữ ấm…

giá bán bảo dưỡng thấp, sở hữu thể thay thế nguyên liệu tiện lợi.

vận dụng của Panel EPS

mang phổ biến ưu thế vượt trội của mình, tấm panel EPS được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Cả những Công trình dân dụng và Dự án công nghiệp đều có thể vận dụng sản phẩm.

vận dụng khiến cho vách ngăn eps, nai lưng eps, sàn phương pháp âm, bí quyết nhiệt cho phòng sạch, kho lạnh, hầm đông hoặc những khu chế biến thực phẩm, bảo quản nông sản, hải sản…

Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

sử dụng cho những Công trình kho bảo quản của siêu thị, phòng thuốc, phòng sạch y tế…

ứng dụng làm nai lưng kho, hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm…

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà tiền chế, lắp đặt nền trong thi công những Dự án vun đắp.

Matec hiện đang cung ứng các cái Panel eps:

  • trần panel eps
  • Vách ngăn panel eps
  • Vách ngoài panel eps
  • làm cho Cửa panel
  • khiến cho cửa kho lạnh
Panel EPS là gì? Ưu điểm nổi bật của panel EPS
Panel EPS là gì? Ưu điểm thu hút của panel EPS

Phụ kiện đi kèm Panel eps

  • Phụ kiện panel
  • Hệ phụ kiện nhôm panel
  • tĩnh mịch, Thanh T ...

địa chỉ phân phối tấm panel chất lượng giá phải chăng

hiện nay, trên thị phần sở hữu đa số đơn vị phân phối tấm panel EPS chất lượng. Không những thế, cũng có phần lớn sản phẩm trôi nổi không đạt chất lượng thấp, vì vậy người mua nên chọn lựa cho mình liên hệ mua tấm panel uy tín nhất.

Tấm panel EPS do Matec Panel cung ứng và cung cấp được cung cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Sản phẩm đảm bảo chất lượng thấp nhất mang giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

tuy nhiên, khác hàng mang thể đặt hàng chóng vánh, mang những bí quyết trả tiền thuần tuý. Matec Panel luôn mang các chương trình ưu đãi cuốn hút nhất dành cho người mua.
>
0936 246 448