Tìm hiểu xốp xps chịu lực

Xốp xps là sản phẩm có nhiều ưu điểm và có mức giá thành hợp lí nên thường xuyên được ứng dụng trong các công trình xây dựng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những ứng dụng đặc biệt của loại xốp này qua những chia sẻ sau đây nhé!

Xốp xps được sản xuất như nào?

Để cho ra được thành phẩm là mốp xốp xps hoàn thiện, người ta sẽ đun nóng chảy chất gọi là PolyStyrene và sau đó kết hợp thêm với khi Freon để tạo xốp. Sau đó, khối chất này sẽ được ép lại bằng lực ép thủy lực với khuôn ép phù hợp. Lực ép được điều chỉnh để cho ra những tỉ trọng xốp mong muốn và được cắt thành từng tấm theo yêu cầu của khách hàng.
mốp xốp exp

Ưu điểm của xốp xps thành phẩm

Xốp xps được biết đến là loại vật liệu cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Với cậu tạo gồm những phân tử kín giúp xốp XPS có khả năng chịu lực, chịu nén tốt avf hầu như không thấm nước.
Sản phẩm cũng có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thiết kế, dễ dàng thi công và giúp tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng.

Ứng dụng nổi bật của xốp xps trong thực tế

Xốp xps các tỉ trọng thường được sử dụng để làm sản phẩm cách nhiệt cho mái nhà, vách nhà, dùng để lót sàn, bù nền nhà và dùng để làm vật liệu sẩn xuất nên các loại panel chống nóng hoặc dùng làm vật liệu chống nóng cho mái tôn, sẩn xuất tôn lạnh,…
Do khả năng không thấm nước nên xốp xps còn được sử dụng trong các công trình kho lạnh hoặc các phần công trình dưới thấp, tránh tình trạng nhiễm ẩm, gây nên rêu mốc, mất thẩm mĩ cho công trình.
Trên đây là những chia sẻ về ứng dụng trong thực tế của xốp xps, quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng cho công trình của mình. Để tham khảo thêm về sản phẩm, mời quý khách xem tại trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448