Mách bạn chọn tấm panel cách nhiệt: Vách, trần panel

Trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu cách nhiệt khác nhau. Bạn nên tham khảo và cân nhắc kỹ trước khi mua để có được sản phẩm ưng ý và phù hợp với tài chính của mình.
Các vật liệu chống nóng cách nhiệt Panel được nhiều người biết đến và sử dụng ngày càng phổ biến. Xong cần hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp cho bạn sử dụng đúng với mục đích và hài hòa cho không gian căn nhà.

Vách Panel, trần panel

Đây là vật liệu phổ biến và được ưa chuộng cho các công trình xây dựng ngày nay. Chúng có cấu tạo là 2 tấm tôn sơn tĩnh điện bên ngoài và vật liệu chống nóng cách nhiệt ở giữa.
Vật liệu chống nóng ngày nay rất đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cụ thể là vách tôn xốp, panel tôn xốpVách panel được dùng làm tường bao ngoài công trình, hoặc có thể dùng làm vách ngăn phòng, trần nhà.
địa chỉ bán tấm panel eps
Ưu điểm của nó là khả năng hấp thụ nhiệt tốt nên chống nóng rất hiệu quả. Điều này giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí điện năng. Đồng thời lại có giá thành rẻ, vật liệu nhẹ hơn rất nhiều so với vật liệu xây dựng truyền thống.

Mái Panel

Mái Panel có cấu tạo và công dụng giống như vách panel, chỉ có hình dáng bên ngoài hơi khác để phù hợp với công năng của nó. Đó là lớp tôn bên trên có sóng cao tạo nên những đường thoát nước cho công trình, đồng thời cũng mang lại tính thẩm mỹ cao. Mái bằng panel có khả năng chống nóng hiệu quả, nên được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Cửa panel

Để đồng bộ với công trình nhà lắp ghép thì không thể thiếu cửa làm bằng tấm cách nhiệt panel. Cửa panel có độ bền cao, chống nóng cách âm cách nhiệt tốt, giá thành rẻ. Khung cửa được làm khung nhôm profile với đầy đủ phụ kiện cửa kèm theo.
Các sản phẩm trên đều dễ dàng bắt gặp ở nhiều công trình, đặc biệt công trình nhà lắp ghép. Như nhà kho, phòng sạch, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, phòng thí nghiệm, phòng chế biến thực phẩm, kho lạnh, nhà văn phòng… Vừa có khả năng chống nóng cách nhiệt, nó còn mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
Ngoài những sản phẩm cách nhiệt ở trên, còn có một số sản phẩm khác cũng được ưa chuộng để chống nóng. Như Mái cách nhiệt PU, xốp chống nóng, xốp chống cháy…. Để được tư vấn kỹ hơn về các vật liệu cách nhiệt, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0936246448. Chúng tôi luôn sẵn sàng là người đồng hành cùng bạn ở các công trình.
>
0936 246 448