Thi công tôn pu có khó không?

Panel pu hay còn gọi là tôn pu thường được sử dụng để thi công mái cách thức nhiệt cho Công trình bởi tính năng cách nhiệt, khuếch tán nhiệt cho Công trình cực ưu việt. Hãy cộng theo dõi trật tự thi công, lắp đặt panel pu cách nhiệt dưới đây để sở hữu thể chuẩn bị thật rẻ cho Công trình, dự kiến của mình nhé!

Chuẩn bị vật tư để thi công panel pu cách nhiệt

Để công tác thi công, lắp đặt panel pu cách nhiệt được tổ chức mau chóng, hiệu quả và đạt kết quả phải chăng nhất, các nhà thầu thi công cần chuẩn bị hồ hết những nguyên liệu và dụng cụ, máy móc như sau: Tấm tôn pu bí quyết nhiệt đúng kích thước và đủ số lượng, vít bắn tôn, keo dán lót và silicon, máy khoan, đầu bắn vít, máy mài, búa, kìm,…

vách bao panel pu
tuy nhiên, cần với một số dụng cụ khác hỗ trỡ công việc thi công tôn pu cách nhiệt như xe nâng tôn, ròng rọc kéo hoặc dây kéo tôn. Nguồn điện 220v luôn được đảm bảo ổn định trong suốt quá trình thi công cũng như chuẩn bị số đông đồ bảo hộ cho người lao động thi công.

triển khai thi công panel pu cách nhiệt an toàn, hiệu quả

di chuyển tôn pu lên xà gồ đã được lắp đặt sẵn. Nếu chiều dài tấm tôn pu cách nhiệt lớn thì nên dùng máy móc hoặc ròng rọc, dây kéo hỗ trợ để ko bị móp méo, va đập gây hỏng tôn. Sau ấy, sử dụng đinh vít nhất thiết những tấm pu ở tại những điểm đầu sóng dương để ko bị dột khi trời mưa. Những tấm tôn pu tiếp theo được lợp theo hình thức chồng mí, đẩm bảo tối thiểu một sóng khoảng 15 – 20 cm để mái không bị sốc nước khi trời mưa. Sau đấy, vệ sinh sạch sẽ phần mái thi công xong, kiểm tra và sử dụng silicon tra vào các vị trí bị dột hoặc nghi bị dột.
Hi vọng qua bài chia sẻ này, quý quý khách sẽ phần nào hiểu và nắm được trật tự lắp đặt, hoàn thiện vách ngăn panel pu
Mọi sản thông tin về sản phẩm panel pu và dịch vụ thi công panel pu mời khách hàng tham khảo tại địa chỉ matec.com.vn
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
>
0936 246 448