Ứng dụng tấm panel eps cách nhiệt tại Matec Vina

Tấm panel eps cách nhiệt hay còn được biết đến là tấm sandwich panel là 1 trong các loại nguyên liệu xây dựng cách thức nhiệt được dùng đa dạng bậc nhất hiện tại. Không chỉ được tiêu dùng làm nguyên liệu bí quyết nhiệt, chống nóng mà nó còn với rộng rãi công dụng thú vị khác trong thực tại.

sử dụng tấm sandwich panel eps để cách nhiệt cho mái

Tuy không đích thực được ưa chuộng bằng tôn pu trong lĩnh vực cách nhiệt cho mái nhưng panel eps cách nhiệt vẫn thường xuyên được tiêu dùng để thi công cách nhiệt cho những mẫu mái của Công trình. Khả năng cách nhiệt vượt bậc chính là điểm cộng to nhất của chiếc nguyên liệu này.


Thi công trần thả cách nhiệt bằng tấm panel eps 

Panel eps phương pháp nhiệt thường được sử dụng khiến cho è cổ cho những Công trình sở hữu đề xuất cao về thẩm mĩ như văn phòng, cơ quan, nhà hàng,.. Bằng bí quyết đặt các tấm sandwich panel eps cách nhiệt lên trên sườn xương được dựng sẵn, tuơng tự như những tấm laphong.

Sản phẩm vách ngăn, trần thả Panel tại nhà máy

Vách panel eps cách nhiệt cách âm cho nhà xưởng

khi nhiệt độ môi trường nâng cao cao, vách nhà là nơi thu nhận nhiều nhất. Chính do vậy, người ta thường dùng tấm vách ngăn panel eps cách nhiệt để làm vách ngăn cho các khu nhà xưởng để luôn ổn định nhiệt độ cho cả Công trình và đảm bảo môi trường tốt nhất cho người lao động làm cho việc bên trong.

Thi công phòng sạch bằng panel eps cách nhiệt

Do đặc tính mang độ bền cao và cách thức nhiệt rẻ, ko bị thấm nước hoặc cong vênh trong công đoạn tiêu dùng nên panel eps cách nhiệt được ứng dụng để thi công phòng sạch, hầm đông hoặc kho lạnh bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, nó còn được vận dụng để làm cỗ áo lạnh cho xe vận tải thực phẩm sạch và đông lạnh.
những áp dụng trên sẽ giúp quý người dùng phần nào hiểu rõ hơn về những vận dụng cực kì cởi mở của sản phẩm panel eps cách
Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn
nhiệt.
Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm panel eps, mời quý khách hàng tham khảo tại trưc tiếp địa chỉ matec.com.vn.

>
0936 246 448