Thi công mái tôn xốp chống nóng

Thi công mái tôn xốp chống nóng

Mái tôn xốp chống nóng là gì?
Mái tôn xốp chống nóng là sản phẩm panel cấu tạo 3 lớp. 2 lớp ngoài là tôn và ở giữ là lõi xốp EPS. Nhờ đó mà tôn xốp có thể giảm được điện năng tiêu thụ so với tôn thông thường, người ta gọi đó là tôn xốp panel eps chống nóng cách nhiệt.

Công nghệ tiên tiến đã đưa đến sản phẩm tuyệt vời khi kết hợp tôn và chất bám dính, chúng có độ dính kết cực cao mà không một loại keo nào có thể sánh ngang bằng. Nhờ có loại vật liệu này, ngôi nhà của bạn sẽ được làm mát hơn, đặc biệt là mùa hè !

Thi công mái tôn xốp chống nóng
Thi công mái tôn xốp chống nóng
Xốp eps có đặc điểm gì nổi bật? Tại sao lại lựa chọn loại xốp này ?
Xốp eps chất được sử dụng từ rất lâu trong những thập kỷ qua vì tính năng cách nhiệt, tính bền vững và chống ẩm tốt. So với các chất khác, Xốp eps luôn là chất đứng hàng đầu về những yêu cầu này.

Đặc tính cách nhiệt thể hiện rõ ràng rằng eps là chất dẫn nhiệt thấp nhất trong các loại cách nhiệt hiện nay và một số loại còn có tính năng chống cháy cho nên, dù được dùng chống nóng hay làm lạnh thì eps luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tôn xốp Panel eps không chỉ cách nhiệt mà còn cách âm hiệu quả, giảm được tiếng ồn xung quanh môi trường, chịu nén tốt, bám dính nhanh trên các bề mặt khác như kim loại, thủy tinh, thép hay gỗ. Bên cạnh đó, Tốn xốp eps còn có thể được dùng trong điều kiện ngoài trời từ -118 độ C đến 820 độ C – nhiệt độ lí tưởng không phải chất cách nhiệt nào cũng có thể làm được.

Công ty TNHH Matec Vina chuyên sản xuất các tấm panel tôn xốp và thi công trực tiếp cho các công trình nhà xưởng, nhà máy panel.
Với Kinh nghiệm 10 năm hoạt đông Matec tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng thi công mái tôn xốp chống nóng cho các công trình.

Để có thể biết thêm chi tiết sản phẩm tôn xốp chống nóng và báo giá thi công mái tôn xốp mới nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:

Hotline: 0965 876 392

Sản phẩm tham khảo
>
0936 246 448