Xây nhà xưởng, xây nhà kho

Xây nhà xưởng, thi công xây dựng nhà xưởng, xây nhà kho xây dựng nhà xưởng

Bạn đang cần đơn vị tư vấn xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà kho? Hãy đọc ngay bài viết này.
Là đơn vị uy tín “HÀNG ĐẦU” tại Hà Nội, chúng tôi có năng lực mạnh đã từng thi công cho nhiều dự án lớn. Đội ngũ thi công của chúng tôi đã có mặt ở các tỉnh thành trong nước. Đủ cho bạn thấy rằng chúng tôi là một trong những công ty có kinh nghiệm trên 15 năm về thiết kế nhà xưởng và xây dựng nhà xưởng, xây nhà kho, là doanh nghiệp uy tín, đáng tin cậy để bạn giao công trình cho chúng tôi thiết kế và thi công nhà xưởng.

TƯ VẤN GỌI NGAY
0936 246 448 - 0903 246 111
Nhu cầu thiết kế, xây nhà xưởng phục vụ sản xuất ngày càng tăng cao là thiết yếu đối với 1 doanh nghiệp. Hiểu được vần đề đó, Công ty Matec chuyên Sản Xuất * Thiết kế * Thi công * Xây dựng nhà xưởng tiền chế từ mọi cấp độ theo từng nhu cầu phân loại nhà xưởng, nhà kho, nhà tiền chế. Từ thiết kế ban đầu, làm móng, đổ cột nhà thép tiền chế đến nhà xưởng phối hợp văn phòng, xây dựng nhà xưởng sản xuất, xây dựng nhà kho, xây dựng nhà xưởng, gia công lắp dựng khung kèo thép với đơn giá xây dựng nhà xưởng 2019 hợp lý nhất theo bảng dự toán chi phí xây dựng nhà xưởng .

Xây nhà xưởng, xây nhà kho nhà thép tiền chế
Xây nhà xưởng, xây nhà kho nhà thép tiền chế


Quy trình thiết kế nhà xưởng bằng thép tiền chế

Bước 1: Khảo sát – bàn bạc nhu cầu với chủ khách hàng về tại nơi xây dựng nhà xưởng.

Bước 2: Thiết kế cơ sở nhà xưởng, vị trí, diện tích.

Bước 3: Thiết kế bản vẽ kỹ thuật xây dựng nhà xưởng.

Thiết kế xây dựng nhà xưởng , xây dựng nhà kho

Đề xuất phương án thiết kế xây dựng nhà xưởng, kiểm tra quy mô, vị trí các hạng mục công trình nhà xưởng, lắp đặt cửa sắt, giảng giải các phương án xây dựng nhà xưởng: Công nghệ, kết cấu chính, hệ thống kỹ thuật, hạ tầng kỹ thuật (bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy, quy chuẩn, tiêu chuẩn Hoa Kỳ sử dụng phần mềm thiết kế xây dựng nhà xưởng).

Thực hiện bản vẽ mặt bằng, lược đồ công nghệ, phương án kiến trúc đối với khách hàng về xây dựng nhà xưởng.

Lắp vách panel vào nhà xưởng, nhà máy
Lắp vách panel vào nhà xưởng, nhà máy

Thiết kế bản vẽ thiết kế nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng thép tiền chế

Bao gồm các bản vẽ thiết kế, các tài liệu khảo sát xây dựng can hệ, cửa sắt sơn tĩnh điện dự toán xây dựng công trình.

Thiết kế bản vẽ thi công là thiết kế đảm bảo biểu thị được đầy đủ các tham số kỹ thuật, nguyên liệu dùng và chi tiết cấu tạo ăn nhập với các quy chuẩn, tiêu chuẩn được vận dụng, bảo đảm đủ điều kiện để khai triển thi công xây dựng nhà xưởng, xây nhà kho, xây nhà tiền chế cho công trình.

Trên đây là những thông tin ngắn gọn nhất về quy trình xây dựng nhà xưởng mới nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này hữu ích với quý khách. Mọi thông tin về các vật tư xây dựng khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH MATEC VINA

Hotline: 0936 246 448 - 0903 246 111
Địa chỉ: Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

>
0936 246 448